Áo dài Việt có mức giá 575 triệu đồng có làm hài lòng khách Mỹ

Ngày đăng: 03:12 PM 13/11/2021 - Lượt xem: 996

    Hàng trăm NTK và các nghệ nhân thực hiện bộ sưu tập áo dài nghệ thuật trong thời gian từ 8 tháng - 1 năm, mức giá mỗi tác phẩm là 575 triệu với khát vọng đưa áo dài Việt “Mỹ tiến” của thương hiệu áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam khi khai trương văn phòng đại diện tại Mỹ. Theo chia sẻ từ phía NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam để làm nên những tác phẩm áo dài đắt giá như vậy tốn rất nhiều chi phí nhân công, thời gian và tâm huyết. Các NTK, nghệ nhân từ các làng nghề cùng nhau làm việc liên tục từ 8 tháng - 1 năm để hoàn thiện bộ sưu tập. Từng chi tiết, chất liệu, kỹ thuật kết đính được tính toán tỉ mỉ. Các tác phẩm này dành để “làm thương hiệu” cho áo dài Việt, lợi nhuận không đến từ đây, thương hiệu áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam chỉ hoà vốn thậm chí là lỗ khi sản xuất dòng cao cấp này. Nhưng NTK quyết tâm thực hiện nhằm đáp ứng tình yêu nghệ thuật áo dài của chính anh và vì giấc mơ chinh phục cách khách hàng giới siêu giàu trên đất Mỹ. Bên cạnh đó là dòng áo dài phổ thông có giá từ vài ngàn - 10 ngàn đô sẽ được thương hiệu cung cấp để phục vụ nhu cầu của khách hàng yêu áo dài tại đây.

 

 

 

BST “Giấc mơ” với nàng thơ Mai Thu Trang trên đất Mỹ

 

Khi xuất hiện tại thị trường Mỹ thì thương hiệu cũng xác định đây là một thị trường khó tính, nhưng với bề dày kinh nghiệm của một NTK có hơn 30 năm làm nghề, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khẳng định giấc mơ Mỹ của anh với lời chào khán giả bằng BST “Giấc mơ”.

 

    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có những lần chinh phục giới thiệu với khách hàng thông qua các tuần lễ thời trang quốc tế chính vì vậy thương hiệu đã có sự thấu hiểu khách hàng nhất định. Các tín đồ thời trang Mỹ từng ấn tượng với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khi anh mở màn thành công Tuần lễ thời trang New York 2017. Tiếp sau đó, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi danh khi mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018; New York Couture Fashion Week 2019; Tuần lễ thời trang ASEAN 2019 được tổ chức ở Hàn Quốc.

 

 

Bộ sưu tập “Giấc mơ” khi ra mắt đã ngay lập tức nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các đạo diễn Hollywood tại các tuần lễ phim. Minh chứng như tại Liên hoan phim Newport Beach lần thứ 22, Mai Thu Trang, Mai Thu Huyền đã “xúng xính” áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trong buổi họp báo ra mắt phim Kiều tại Mỹ hoành tráng.

 

 

Mai Thu Trang cũng chính là gương mặt đại diện, trưởng văn phòng đại diện tại Mỹ sẽ giúp Đỗ Trịnh Hoài Nam xây dựng hệ thống khách hàng tại Mỹ.  

 

 

Mai Thu Huyền không chỉ là một diễn viên mà còn là một đạo diễn, một nhà kinh doanh

 

 

 

Mai Thu Trang cũng là một nhà kinh doanh thời trang có 20 năm kinh nghiệm nên khi được sự hỗ trợ của hai chị em Mai Thu Huyền, Mai Thu Trang, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ chắc chắn thương hiệu sẽ đạt được thành công trên đất Mỹ

      Cả hai chị em Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang đều có những hoạt động thiện nguyện cùng cộng đồng doanh nhân tại Mỹ, thời gian tới thương hiệu áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ bùng nổ tại Mỹ 

 

 

      Bên cạnh đó sẽ thiết kế các bộ áo dài được cách tân nhiều hơn không chỉ phục vụ các khách hàng là Việt kiều mà ngay cả nhưng khách hàng quen thuộc với phong cách  u, Mỹ… nhà thiết kế đã thiết kế những hình tượng trong tranh của danh hoạ Picasso để có thể đưa vào BST.

 

Design: Do Trinh Hoai Nam

Model : Mai Thu Trang 

Photographer: Andy Nguyen

Mua & Hair : Ruby Hồng Ngoc

Producer : Hary Pham

Location : San Francisco _ U.S

 

đăng ký nhận bản tin định kỳ

Kết nối với chúng tôi:

Facebook